Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Địa chỉ

458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
42A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
Võ Nguyên Giáp, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Khu Bãi Dài, X. Gành Dầu, Phú Quốc
10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long

Website:https://vinmec.com/
Hotline:1900 232 389

CHUYÊN KHOA

Sản phụ khoa và Hỗ trợ sinh sản, Tim mạch, Nhi, Ung bướu – xạ trị, Sức khỏe tổng quát, Y học cổ truyền, Tiêu hóa – Gan mật, Chấn thương chỉnh hình, Ngân hàng Mô Vinmec

GIỚI THIỆU

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec ra đời vào năm 2012, là hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup – Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”.

Hiện nay, Vinmec có 7 bệnh viện và 4 phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế đi vào hoạt động. Với đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Vinmec tập trung và nghiên cứu khoa học với Khối Khoa học Sức khỏe Đại học VinUni – là dự án phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup – sẽ phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện Vinmec để xây dựng mô hình đào tạo nhân lực y khoa chuẩn quốc tế, mang tính đột phá tại Việt Nam.

Bệnh viện Vinmec 

Bệnh viện Đa khoa Vinmec với thế mạnh về Ung bướu, Tim mạch; Ghép tạng; Quản lý bệnh viện, Vinmec tăng cường hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Đồng thời, Bộ Y tế đã chính thức cấp phép mã đào tạo y khoa liên tục (CME), trong tương lai sẽ trở thành Trung tâm đào tạo, nâng cao năng lực nhân viên y tế, cấp chứng chỉ được công nhận.

Trong những năm qua, Bệnh viện luôn không ngừng cố gắng phấn đấu khẳng định vị thế trở thành Hệ thống Y tế tư nhân  DUY NHẤT ở Việt Nam. Đó là hoạt động không vì lợi nhuận, có 2 bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI – tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới và có định hướng đầu tư bài bản vào công tác nghiên cứu và khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Ngoài ra, Vinmec đã được hình thành 3 cấu trúc hợp thành gắn kết chặt chẽ chuỗi bệnh viện, các Viện nghiên cứu và Hệ thống đào tạo (phối hợp cùng Trường Đại học Tổng hợp VinUni). Song song phát triển chuỗi bệnh viện, Vinmec còn đầu tư xây dựng và phát triển các Viện nghiên cứu chuyên sâu, mở đầu là Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen Vinmec. Đây cũng là mô hình chuẩn mà các hệ thống y tế trên thế giới đầu tư xây dựng, tạo lên bức tường vững chắc để Vinmec tiếp tục phát triển mạnh mẽ và tiệm cận các quốc gia phát triển trong khu vực về trên thế giới.